ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้ประชุมสั่งการ การดำเนินคดีและประชุมกับผู้รับผิดชอบ กรณีรางเหล็กจ่ายกระแสไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีชมพู หล่นร่วงก่อให้เกิดความเสียหายกับรถยนต์ที่สัญจรและจอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย

ภ.จว.นนทบุรี
—————
วันที่ 24 ธ.ค. 2566 เวลา 09.00 น.

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา
ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
ได้ประชุมสั่งการ การดำเนินคดีและประชุมกับผู้รับผิดชอบ กรณีรางเหล็กจ่ายกระแสไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีชมพู หล่นร่วงก่อให้เกิดความเสียหายกับรถยนต์ที่สัญจรและจอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย ร่วมกับวิศวกรคุมโครงการและเจ้าหน้าที่ฝ่ายก่อสร้าง พร้อมด้วย พ.ต.อ.พันธมิตร จ้างประเสริฐ ผกก.(สอบสวน)ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด, พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผกก.ป.สภ.ปากเกร็ด, พ.ต.ท.บุญยวัฒน์ ศรีเลิศวรกุล รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด, ร.ต.อ.กิตตินันท์ อักษรสม รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด
ณ ห้อง ศปก. สภ.ปากเกร็ด ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
หลังจากนั้นได้เดินทางไปร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ บริเวณถนนติวานนท์ หน้าตลาดกรมชลประทาน ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กับ
นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย
พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด
พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผกก.ป.สภ.ปากเกร็ด
และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
เพื่อตรวจสอบสาเหตุการร่วงหล่นของรางเหล็กจ่ายกระแสไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีชมพู และตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งควบคุมการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่และอำนวยความสะดวกการจราจรของประชาชนที่สัญจรในเวลาดังกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *