คืบหน้า ทนายเอ๊ะ สส.พรรคก้าวไกล เขต 3 นนทบุรี เข้าพบตำรวจ

#ข่าวนนทบุรี คืบหน้า ทนายเอ๊ะ สส.พรรคก้าวไกล เขต 3 นนทบุรี เข้าพบตำรวจ เผยนายตู่เป็นสมาชิกพรรค สมัครมาช่วยงานในพื้นที่ ส่วนปมขัดแย้งส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ย้ำในพรรคไม่มีความขัดแย้งใดๆ
.
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 67 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายอนุสรณ์ หรือทนายเอ๊ะ แก้ววิเชียร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 3 จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบพล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงษ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว รองผกก.(สอบสวน) สภ.บางกรวย นายชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือดร.แก้ว ประธานกต.ตร.จังหวัดนนทบุรี โดยมีการให้ปากคำนานกว่า 1 ชม. ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
.
โดยนายอนุสรณ์ หรือทนายเอ๊ะ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามนัดหมายไว้ ในฐานะพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนนายตู่ตนไม่ได้ติดต่อประสานเรื่องเข้ามอบตัว เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางกรวย ซึ่งรายละเอียดต่างๆตนก็ได้แถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กประจำตัวของตนไปเบื้องต้นแล้ว ยืนยันว่านายตู่ไม่ได้เป็นผู้ช่วยสส.หรือผู้ติดตาม ตนเพิ่งรู้จักกับนายตู่ประมาณ 2-3 เดือน และเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับการลงสมัครใดๆ ตนไม่ทราบต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ข้อมูลเป็นไปตามที่ตนแถลงการณ์ในเฟซบุ๊ก ในคืนที่เกิดเหตุตนเห็นแค่ว่านายตู่มีการตบศีรษะจริง และมีคนจับแยก ก่อนตนได้เข้าไปยกมือไหว้นายเบน ทราบเพียงว่าทั้ง 2 คนมีเรื่องขุ่นเคืองใจกันอยู่ คุณเบนเป็นผู้ช่วยสส.ในเขตอำเภอเมือง ไม่ได้มาช่วยงานในเขตบางกรวย นายตู่ได้เข้ามาขอช่วยงานได้ 2-3 เดือน ตนเห็นว่านายตู่เป็นประธานชุมชนในพื้นที่จึงช่วยกันประสานงานกัน เรื่องทำความสะอาด ขยะ เป็นต้น นายตู่ได้มีการสมัครสมาชิกพรรคแล้วตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน ในพรรคเรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกัน แต่ตนได้รับการประสานจากคณะกรรมการจริยธรรมแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพรรค วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนกับสส.ปัญญารัตน์ ตนยังไม่ได้คุยกันเพราะว่าตนเพิ่งกลับมาจากจ.ตาก ในพรรคก้าวไกลมีกฎระเบียบข้อบังคับ การเห็นต่างย่อมมีอยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจทำไมข่าวออกไปเป็นความขัดแย้ง ยืนยันว่าในจังหวัดนนทบุรี สส.แต่ละเขตไม่ได้มีความขัดแย้งกัน อาจจะมีเห็นต่างบ้างในบางเรื่อง ส่วนตนไม่มีความกังวลใดๆ เพราะข้อเท็จจริงเป็นไปตามแถลงการณ์แล้ว เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ไม่อยากให้ดึงพรรคเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนความเห็นหรือการทำงานมีทั้งคนที่เห็นด้วยและเห็นต่าง ตนเป็นบุคคลสาธารณะสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ แต่ไม่อยากให้กระทบกับพรรค ตนอยู่มาตั้งแต่อนาคตใหม่ ตนรักพรรคมาก มีอะไรอยากให้มาอยู่ที่ตนคนเดียว
.
ด้านพล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ทางนายตู่ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางกรวย โดยระหว่างหลังเกิดเหตุจนถึงวันนี้นายตู่ได้มีการประสานคุยกับทางตำรวจอยู่ตลอด มีการแสดงความบริสุทธิ์ใจหลายครั้งแล้ว และวันนี้นายตู่ก็ได้ให้การในเบื้องต้นว่าได้ก่อเหตุใช้มือซ้ายตบไป 2 ครั้ง ก่อนจะเดินแยกตัวออกมา สาเหตุคาดว่ามาปมขัดแย้งส่วนตัว ส่วนเหตุการณ์ที่มีการรุมทำร้ายกันต่อจากนี้อยู่ระหว่างเรียกพยานในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม ตอนนี้ทราบข้อมูลว่ามีประมาณ 5 คน ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จะต้องเรียกพยานมาสอบปากคำอย่างละเอียดทั้งหมดก่อน ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับพยานที่เกิดเหตุทั้งหมด ในการแจ้งข้อหาตอนนี้ก็จะเป็น ทำร้ายร้างกาย ส่วนสาหัสหรือไม่อย่างไรอยู่ระหว่างรอผลแพทย์
==============================
แฟน ๆ เพจ #Newsnon
ลึกทุกประเด็น เน้นทุกข่าว เข้าถึงทุกคน
…………………………………………
อย่าลืมกด See First ติดดาว ⭐️ เพจด้วยนะ
จะได้ไม่พลาดข่าวสาร แจ้งเหตุเตือนภัยในจังหวัดนนทบุรี 🙏

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *